Get ég fengiđ 500milljónir lánađar í 2ár?

Ţađ myndi gera 75milljónir gćti ég fengiđ á 15%

Svo vćri líka gott ef ég gćti keypt  dýra nćstu verslun á X og selt hlutafélagi sem ég sjálfur stjórna á  X+X stuttu seinna.

Ennţá betra ef ég gćti látiđ fasteignirnar standa eftir og hćkka leiguna vel og láta hlutafélagiđ borga.

Svo gćti ég selt hlutafélaginu fasteignirnar fyrir X 2árum seinna.

Ţá ég komin međ 75mill og 2X í hagnađ og svo gerir mađur ţetta bara aftur og aftur.

10-11, Arcadia, Sterling, listina er langur, en ég nefni engin nöfn um menn sem eru hafnir yfir lögin.

Hvađa dómar eru fyrir ađ rćna 7,5mill úr banka? 

www.baugsmalid.is 


mbl.is Dómar stađfestir í Baugsmáli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband