Langaði að sýna verðið í USA

 

 

 Á þessari síðu 

http://tonto.eia.doe.gov/oog/info/gdu/gasdiesel.asp 

má sjá að verðið á galloni 3,78411 af bensíni er 338.9 cent í USA

það gerir 89,53 cent á lítri.

Ef miðað er við

lægsta gengi síðustu 12mánuði er það 52,22kr, meðalgengi 57,35kr og hæsta gengi 69,98

Hjá þeim fer 14% í ríkissjóð.

Hjá okkur fer endalaust í ríkissjóð af innflutningi og sölu af bílum og svo bifreiðargjöldum.

Ef þessir peningar væru eyrnamerktir samgönguráðuneyti, þá værum við að tala um allt aðra stöðu.

En það á ekki að nota ákveðinn hóp sem endalausa skattlagningu. Það á bara að skattleggja alla vöru jafnt. Enga tolla og 1 virðisaukaskatt.  Ef auka skattlagning er lögð á, þá verða að vera fyrir því rök.

Áfengi er annað dæmi, það er skattlagt til helvítis og til baka, en engu að síður fær fólk ekki pláss þegar það vill komast í meðferð. 

 


mbl.is „Kyrrðarstund" við Alþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

hvað með meirapróf?

Hvernig væri að það væri braut í menntaskóla fyrir þá sem vilja vera bílstjórar?

 Leggja niður skólagjöld og taka peningana af bændum og kirkju.

Ef það er ekki gert þegar framsókn er ekki í stjórn gerist það aldrei. 

Menntaskóli og Háskóli = 30milljarðar

Bændur og prestar = 20milljarðar

Hvar er forgangsröðunin? 


mbl.is Heitar umræður um skólagjöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

REI leitaðu réttar þíns

það er ólíðandi að ríkið sé svona í samkeppni við einkaaðila.
mbl.is RARIK stofnar útrásarfyrirtæki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Það þarf að refsa búðum fyrir þetta.

Það ætti ekki að vera erfitt að senda mann í búð og finna hvað vantar og ef hann finnur meira en 5 hluti þá ætti hann að kalla til verslunarstjóra og sýna honum viðbjóðinn og sekta búðina um eitthvað.

Þá geta þeir ráðið hvort þeir þjálfa starfsfólkið og hafa manni í að lagfæra verðmerkingar eða borga sektir.


mbl.is Neytendasamtökin með átak í verslunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Of lítið af húsnæði og of ódýrt

Það er bara rugl að sjá fólki ekki betur fyrir húsnæði, líka á framhaldsskólastigi, margir koma langt að, aðrir þurfa að komast frá foreldrum og ekki er hægt að hrekja allt þetta fólk bara til Danmerkur.

Ef maður byggir einn háskóla í stóru landi þarf að vera stúdentaíbúðir fyrir helming nemanna, en helst meira. Þetta lagast vonandi svo lítið með tilkomu miðnesheiði.


mbl.is Fleiri framhaldsnemar sækja um stúdentagarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ótrúlegt að menn keyri svona......

án þess að vera með radarvara.
mbl.is Tekinn í tvígang fyrir hraðakstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvar er atvinnuleysið??

Atvinnuleysi hækkað um 10%, úr 0,7% í 0,8% lol

Þessi tala myndi nú hækka ef fólk nennti að skrá sig í þennan mánuð sem er stundum á milli þegar fólk skiptir um vinnu.


mbl.is Atvinnuleysi 1% í mars
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Rafræna RVK, Rafræna Ríkið

Það væri ekki úr vegi að ríkið fengi sér kerfi eins og Rafræna Reykjavík til að sjá um umsóknir, skráningu og yfirlit yfir innheimtu,

Stað sem maður getur gefið upp bankareikning þegar þeir skulda manni og maður getur afþakkað seðla, enda eru það bara elstu menn sem muna hvernig það er að fara með greiðsluseðil í banka!

Ég borga ekkert sem kemur ekki í heimabankann minn hvort eð er.

En maður vill geta séð reikninginn í heimabanka eða á svæði hjá fyrirtækinu, og prentað út ef að vandamál koma upp. Það er brögð af því að maður afþakkar seðil og þá fær maður ekkert að vita. Það er heldur ekki nógu gott.

Hvaða 32 opinber dæmi komust upp með að svara ekki???

Það er um að gera rukka seðilgjald enda kostar frímerki 65kr og pappír er mengun. En maður verður að geta gert þetta á netinu og af þakkað bréfburðarpóst.

90% af pósti eru reikningar, þegar ríkið hættir og stór fyrirtæki sem rukka nánast alla, mun verð á hverju bréfi hækka, nema að pósturinn hagræði mikið, beri út annan hvern dag og svona. 

 

 


mbl.is 24,3% stofnana leggja seðilgjald á kröfur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

BullSkítur.is

Ef við höfum lækkandi vexti og fækkandi fólki (erlent vinnuafl á heimleið eftir uppgrip)

Þá er ennþá nóg eftir að fólki útí á landi og heima hjá mömmu og pabba sem vantar húsnæði.

Lækkandi vextir þýða náttúrulega að fyrir hvert prósent á 20milljónir lækkar vaxtakostnaður á mánuði um 16,666 á mánuði og hver vill ekki kaupa þá, eða færa sig í stærra húsnæði. Maður getur bara leigt það út svo.

Þetta er gefið við sömu tekjur, vinnandi fólks, en ef atvinnuástand versnar verða færri sem standast greiðslumat, því þá reikna bankar möguleika á atvinnuleysi inní einstaklinginn.

meira framboð á lánsfjármagni, þegar bankarnir fara að hækka lánshlutfall og lækka vexti.

 

Húsnæðisverð í Kaupmannahöfn er 50% hærra, allt útaf lægri vöxtum. = sömu afborganir

 

 


mbl.is 30% lækkun íbúðaverðs að raunvirði til ársloka 2010
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ég myndi nota strætó ef það væri mér frítt

Ég myndi taka strætó ef ég fengi frítt, en nú er svo komið að ég get tekið bílinn 3km og hann notar tæpa 8L á 100KM. og bensínið kostar 158kr það gerir 8L*0,03*158kr= 38kr, það er kúkur og ekkert miðað við að það kostar 280kr í strætó og þeir taka engin kort!

Ef ég keypti kort 5600 og notaði það 44sinnum, í og frá vinnu, þá kostar ferðinn 127kr, ennþá of dýrt.

Stundum þarf maður bílinn til að skreppa í hádeginu eða kaupa inn eftir vinnu, svo maður vill geta notað strætó þegar það hentar.

Ég skal alveg borga 50kall ef þeir gætu tekið kort. Ef að menn vilja fá mig til að minnka umferðina, vill ég alveg hjálpa en manni finnst að menn verði að koma á móts við mann, halda líka áfram með forgangs reinar og annað.

Kaupa betri vagna, keyra röskar og banna öryrkja fyrir kl09 og milli kl16-18, einsog annarstaðar.

Fullorðinn einstaklingur hefur 2000kr á tíman það er engin að fara að nota tvisvar sinnum 30min á dag 22 daga í mánuði í eitthvað sprell. 22tímar eru 44.000kr sem maður getur fengið með því að vera stimplaður inn í vinnunni en ekki í stappandi í umferðinni.

 

 

 


mbl.is Farþegum hefur fjölgað um eina milljón á ársgrundvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband