Takk fyrir að velja aðventuna.

Takk fyrir að velja aðventuna.

Fyrir utan það að ég stend heilshugar með átakinu.

Nauðgun á að vera hálft morð 4-6ár í fangelsi, tilraun til nauðgunar er væntanlega helmingur af því eins og með morð.

Rannsóknir á nauðgunarmálum á að vera hálft á við morð.

Það þarf líka að taka á ofbeldi.

Það er ekki nóg að loka menn inni þeir þurfa að fá hjálp, það er eitthvað alvarlega að þeim sem drepa nauðga og beita aðra ofbeldi.  Fangelsi er bæði refsing og endurhæfing.
mbl.is „Ég vona að þér verði aldrei nauðgað“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Johnny, því miður held ég að nauðgarar láti árstímann ekki aftra sér við að koma fram áformum sínum.

"Ó, - ég nauðga aldrei konum á aðventunni - eða um jólin, - en bíddu bara hvað gerist á nýja árinu!"

Greta Björg Úlfsdóttir, 3.12.2008 kl. 17:01

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

" - nú, eða körlum" - auðvitað.

Að öðru leyti er ég sammála þér - það á að þyngja viðurlög til lengri frelsisskerðingar og svo þarf að vera meðferð og endurhæfing.

Greta Björg Úlfsdóttir, 3.12.2008 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband